1.อาจารย์ให้เขียนสัญลักษณ์ของตัวเองและเขียนชื่อ
คณิตศาสตร์+ภาษา เป็นเครื่องมือในการเรียนรู้
2.อาจารย์ให้นำรูปที่วาดไปติดที่กระดาน
มีเวลาก่อน12.00น. 12.00น. หลัง12.00น.เป็นเกณฑ์
เด็กได้เรียนรู้
-รู้จำนวนนับ
-เรียงจากซ้ายไปขวา
-การเปรียบเทียบ
การบูรณาการคณิตศาสตร์ให้เข้ากับ 6 กิจกรรมหลัก ได้แก่
-กิจกรรมกลางแจ้ง
-กิจกรรมเสริมประสบการณ์
-กิจกรรมเสรี (มุมประสบการณ์)
-กิจกรรมการเคลื่อนไหว
-กิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์
-กิจกรรมเกมการศึกษา
3. อาจารย์ให้ฟังเพลงเกี่ยวกับคณิตศาสตร์สำหรับเด็กพร้อมอธิบายเพิ่มเติม
**งานมอบหมาย
หาข้อมูลเกี่ยวกับ
-ล็อตโต้
-โดมิโน
**งานมอบหมาย
หาข้อมูลเกี่ยวกับ
-ล็อตโต้
-โดมิโน
***ความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมการศึกษา
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น